Regal Residence Luxury (Regal Luxury) có rất nhiều ưu điểm, nhưng có top 6 ưu điểm nổi bật mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Top 6 ưu điểm Regal Residence Luxury
Top 6 ưu điểm Regal Residence Luxury

Top 6 ưu điểm của dự án Regal Residence Luxury

Top 1. Vị trí đắc địa đảm bảo sinh lời:

Tựa như Sơn Trà của Đà Nẵng, bán đảo Bảo Ninh của TP Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình sở hữu vị trí thiên nhiên ấn tượng, địa điểm vàng cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng khi dự án hình thành.

Khu đại đô thị Regal Legend

Top 2. Ưu ái của thiên nhiên và lịch sử:

Quảng Bình không chỉ được bạn bè quốc tế biết đến bởi Hang Sơn Đoòng được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, mà còn là nơi sinh ra Đại Tướng Võ Nguyên Giáp một trong những lãnh đạo quân sự vĩ đại nhất của thế giới, người đóng góp to lớn cho tự do của Dân tộc Việt Nam. Chỉ 2 điều này thôi đã thu hút khách du lịch từ trong và ngoài nước liên tục đổ về đây.

Hang Sơn Đoòng
Hang Sơn Đoòng
Đại tướng Võ Nguyễn Giáp
Đại tướng Võ Nguyễn Giáp

Top 3. Tiện ích tiêu chuẩn 6 sao:

Regal Residence Luxury dự án ven biển không chỉ thừa hưởng môi trường, cảnh quan mà còn thừa hưởng cả hệ sinh thái vui chơi, giải trí mua sắm sầm uất của khu đại đô thị Regal Legend. Chưa kể những tiện ích trong tòa nhà như dịch vụ quản lí tòa nhà, khu gym, vườn thiền, bbq, hồ bơi vô cực, sky bar,… khiến cư dân thoải mái tận hưởng mà không cần di chuyển quá nhiều.

Regal Pool
Regal Pool, Một trong hơn 50 tiện ích tại khu đại đô thị Regal Legend

Top 4. Tài sản hoàn hảo:

Regal Residence Luxury là sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển hiếm hoi có sổ hồng sở hữu lâu dài. Chưa hết chủ đầu tư Regal Group (tiền thân là Đất Xanh Miền Nam) nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng nhờ vào thiết kế và vật liệu xây dựng là những đơn vị đẳng cấp có đủ tên và tuổi trên thế giới, giúp sản phẩm của Regal Group trường tồn với thời gian, vì thế Regal Residence Luxury không chỉ là sản phẩm đầu tư kinh doanh mà còn có thể là một tài sản truyền đời cho các thế hệ sau.

Top 5. Hạ tầng kết nối:

Quảng Bình sở hữu đầy đủ các hệ thống giao thông như Đường Bộ, Đường Sắt, Đường Hàng Không và Đường Thủy. Từ dự án đến sân bay hay ga tàu chỉ từ 5 đến 15 phút di chuyển, điều này tạo nên ưu thế tuyệt đối cho sự phát triển của TP Đồng Hới và Quảng Bình.

Vị trí Regal Residence Luxury
Hạ tầng kết nối, hệ thống giao thông đa dạng

Top 6. Giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt:

So với các sản phẩm cùng phân khúc, hiện tại Regal Residence Luxury giá chỉ bằng 1/2 (Giai đoạn 1 giá chỉ từ 40-50tr/m2), ngoài ra Regal Group cũng có rất nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ để sinh sống và đầu tư.

Hy vọng rằng với top 6 ưu điểm nổi bật này, sẽ giúp khách hàng nhìn thấy cơ hội tiềm năng, và nắm bắt cơ hội đầu trong giai đoạn booking đầu tiên này.

Nhận thông tin dự án:



    Video nội dung:


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *